หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกโปรโมชั่น 3G
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
หลังจากที่อัพเป็น 3G ใหม่ แพ็คเกจเน็ตที่เคยใช้อยู่เดิมก็ไม่ต่อรอบการใช้งานให้ทั้งที่เติมเงินไว้รอแล้ว ก็เลยสมัครโปรอันที่เป็นของใหม่ไป แต่กลับมีข้อความว่าต่อแพ็คเกจเก่าไม่สำเร็จส่งมาอยู่เรื่อยๆ ช่วยจัดการยกเลิกให้หน่อยครับ ตอนนี้ต้องการใช้แค่ แพ็กเกจเสริมอันใหม่ Internet 599฿ ไม่จำกัด 2GB เท่านั้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนของ AIS 5G Fixxy 599 บ.
ตามกระทู้เลยครับ เพราะเห็นคนอื่นใช้ 399 เน็ตประมาณเท่ากันเลย ต้องการยกเลิกรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 6936600
เน็ต TrueMove สัญญาณขึ้นแค่ 2 ขีด เด้งเป็น 3G บ่อยมาก เล่นไม่ได้เลย ทั้งที่จ่ายรายเดือน 1,305 บาทแถวนวนครสูงเนิน
ตอนนี้ผมใช้แพ็กเกจรายเดือนของ TrueMove (ประมาณ 1,305 บาท/เดือน) แต่ช่วงนี้เน็ตมีปัญหาเยอะมากครับ สัญญาณขึ้น แค่ 2 ขีดตลอด เด้งไปเป็น 3G บ่อยมาก พอเป็น 3G ก็ เล่นเน็ตแทบไม่ได้เลย ใช้งานแอป/โซเชียลก็ช้
สมาชิกหมายเลข 9180994
ค่าเน็ตหักซ้ำซ้อน โปรเสริมหักซ้อนกัน
มีโปรเสริมแล้ว 15M แต่ไม่ได้เติมเงินไว้ ระบบแจ้งว่าเงินไม่พอหัก แล้วสมัครโปร 1 วัน ให้อัตโมมัติ ระบบแจ้งว่าถ้าสมัครโปรเสริมเดิม โปร 1 วัน ที่สมัครให้เอง โดยไม่ถามจะถูกยกเลิกเอง แต่พอข้ามมาอีกวัน แจ้
วันนี้เหนื่อยไหม
จะสมัครเน็ตais ที่เคยสมัครเติมเงินเข้าไปแล้วแต่แพ็คเกจหายและติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เงินก็ลด
สมาชิกหมายเลข 8889152
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
เน็ตเกจAIS
ต้องการสมัครแพ็กเกจหลักที่เป็น 30 วัน เลยสอบถามทางอุ่นใจในแอพพลิเคชั่น AIS แล้วอุ่นใจแนะนำมา 1 แพ็กเกจที่ระบุว่า 30 วัน พอสมัครและจ่ายเงินเสร็จ เราได้ทำการตรวจสอบแพ็กเกจกลับเป็น 1 สัปดาห์ เร◌าต้องทำยั
สมาชิกหมายเลข 9179081
เน็ตทรูแบบเติมเงินรายเดือน จ่ายตรงตามกำหนดทุกเดือน ใช้เน็ตได้ไม่ถึง 10 วันบอกไม่มีแพ็คเกจเน็ตใช้มาหลายปีทำไมเป็นแบบนี้
ใช้เน็ตมือถือทรูมาหลายปีแบบเติมเงินรายเดือน หักตรงทุกเดือนจ่ายตรงตามกำหนดทุกรอบ อยู่ๆดีๆใช้เน็ตมือถือได้ใช้ไม่เกิน 10 วัน อยู่ๆมาหักเงินจนหมดแล้วใช้เน็ตมือถือไม่ได้ ในเมื่อสัญญาเบอร์มือถือเบอร์ เน็ตไม
สมาชิกหมายเลข 9124424
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตทรู
มันสามารถยกเลิกแพ็กเกจที่เราสมัครตอนเปิดเบอร์ใหม่ได้มั้ยครับพอดีลองหาทุกวิธีแล้วยังไงก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7751833
ais เข้ามาตอบรายละเอียดแพ็กเกจ Super Deal 399 บ. หน่อยครับ
รายละเอียดแพ็กเกจ ค่าบริการรายเดือน 399บ. โทรฟรีAIS 5.00-17.00น. (สูงสุดครั้งละ1ชม.ส่วนเกินนาทีละ1.5บ) โทรฟรีทุกเครือข่าย 100นาที, Internet ความเร็วสูงสุดจำนวน 1.5GB จากนั้นใช้ได้ต่อเนื่องที่ความเร็ว
สมาชิกหมายเลข 2938687
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งาน
พอดีต้องการยกเลิกแพ็คเสริมทั้งหมด ให้เหลือแต่แพ็คหลัก
สมาชิกหมายเลข 8990505
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกโปรโมชั่น 3G